Banner 728x90

อุทาหรณ์สุดสลด!!! พ่อ-แม่ร้องไห้ปริ่มขาดใจ!! เด็กวิ่งเล่นหน้าบ้าน แม่ทำกับข้าวหลังบ้าน จะเรียกลูกกินข้าว ลูกหายไป!! ออกตามหา แต่เป็นเช่นนี้ไปแล้ว RIP…

วันที่ 23 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 22 มิ.ย. ที่ผ่านมา พ.ต.ต.ขจรศักดิ์ ตระการไทย พนักงานสอบสวน สภ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี รับแจ้งมีเหตุเด็กจมน้ำเสียชีวิต ในลำห้วยส้มป่อยข้างวัดบ้านกลางน้อย บ้านกลางน้อย หมู่ 6 ต.ค้อวัง อ.เขื่องใน จึงพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลประจำอำเภอเขื่องในเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ภัยอำเภอเขื่องในลำเลียงเด็กที่ตกลงไปในน้ำเสียชีวิต จำนวน 4 คน ทราบชื่อ คือ ด.ช.อติเทพ ทองเขียว ด.ช.อิทธิพล ทองเขียว ด.ช.สิรวิทย์ พุ่มทอง และ ด.ช.ศิริวัฒน์ สุนทราชุน ทั้งหมดอายุ 3-6 ปี ขึ้นมาจากลำห้วย โดยมีญาติของเด็กกว่า 50 คน พากันยืนร่ำไห้จากเหตุการณ์ดังกล่าว




จากการสอบถามนายเจนประพฤติ แสงใส อาสาสมัครมูลนิธิกู้ภัยเขื่องใน กล่าวว่า ช่วงค่ำได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านกลางน้อย ให้นำกำลังมาช่วยตรวจสอบคาดจะมีเด็กตกลงไปในลำห้วยข้างวัด จึงร่วมกับชาวบ้านช่วยกันค้นหาในน้ำ ก็พบเด็กทั้งหมดกอดกันจมอยู่ในน้ำ ซึ่งทั้งหมดเป็นเพื่อนกัน





ด้าน น.ส.สุพล พุ่มทอง อายุ 39 ปี อยู่ ม.6 ต.ค้อทอง แม่ของด.ช.สิรวิทย์ พุ่มทอง อายุ 3 ปี 5 เดือน เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนทำกับข้าวกินกันในตอนเย็น ส่วนลูกชายที่เป็นนักเรียนของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ก็วิ่งเล่นกับเพื่อนวัยเดียวกัน เมื่อทำกับข้าวเสร็จ ก็ออกตามหาลูกชายมากินข้าว แต่ไม่พบ รวมทั้งเพื่อนของลูกอีก 3 คน ก็หายไปด้วย





ชาวบ้านจึงช่วยกันออกตามค้นหา จนไปพบรองเท้าของเด็กลอยอยู่ในลำห้วย ที่น้ำมีความลึกประมาณ 3-4 เมตร สันนิษฐานอาจจมอยู่ในน้ำ จึงขอกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยค้นหา จนพบดังกล่าว เบื้องต้นคาดว่าเด็กทั้งหมด อาจพากันลงไปเล่นริมน้ำแล้วเกิดพลัดตกลงไป จนทำให้เสียชีวิตทั้งหมดดังกล่าว สำหรับเหตุการณ์เด็กจมน้ำเสียชีวิตของจังหวัดอุบลราชธานี ในช่วง 2 วันนี้ ได้เกิดเหตุเป็นครั้งที่ 2 แล้ว หลังจากเด็กวัย 5 ขวบ เดินเล่นกับสุนัขริมหนองน้ำสาธารณะ และตกน้ำเสียชีวิตรวมเป็น 5 ศพแล้วในสัปดาห์นี้ และญาติจะทำการฌาปนกิจศพเด็กทั้งสี่คนในบ่ายวันนี้ (23 มิ.ย.) ด้วย

ที่มา : http://www.yaimouth.com/51784


Tag : Hot
0 Comment "อุทาหรณ์สุดสลด!!! พ่อ-แม่ร้องไห้ปริ่มขาดใจ!! เด็กวิ่งเล่นหน้าบ้าน แม่ทำกับข้าวหลังบ้าน จะเรียกลูกกินข้าว ลูกหายไป!! ออกตามหา แต่เป็นเช่นนี้ไปแล้ว RIP…"

Back To Top