Banner 728x90

สัญญา ไม่เป็น สัญญา!! "พลทหาร" ลงมือฆ่าแฟนกะเทยด้วยวิธีสุดโหด ก่อนหนีเข้าค่ายฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีคนร้ายก่อเหตุใช้กรรไกร และไขควง แทงตามใบหน้าและลำคอ นายเกศสุดา ชัยบุตร อายุ 36 ปี สาวประเภทสอง รวมทั้งหมด 18 แผล เสียชีวิตอย่างสยดสยอง ภายในร้านเสริมสวย ในตลาดสด อ.สีชมพู จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. 2559 ที่ผ่านมา



ล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ 4 มิ.ย.2559 พ.ต.ท.สานิตย์ สุขแสน สว.สส.สภ.สีชมพู จ.ขอนแก่นขอรับตัวพลทหารอนันต์ สมบูรณ์ อายุ 22 ปี สังกัด ร.3 พัน 2 ค่ายสุรนารี จ.นครราชสีมา กองกำกับการ 3 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 4 ไปดำเนินคดีฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา หลังก่อเหตุฆ่า นายเกศสุดา ซึ่งเป็นแฟนสาว สาวประเภทสอง แล้วหลบหนีไปซ่อนตัวในค่ายทหาร



จากการสอบสวน พลทหารอนันท์ รับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุฆ่าผู้ตายจริง เนื่องจากจับได้ว่าปันใจให้ชายอื่น และเคยให้คำมั่นสัญญากันว่าจะแต่งงานกัน จะไม่นอกใจ จะไม่ทิ้งกัน แต่เมื่อได้รับการตัดเลือกเป็นทหารเกณฑ์ ปรากฏว่าแฟนไม่เหมือนเดิมมีเรื่องทะเลาะกันหลายครั้ง วันเกิดเหตุได้ตบตีกัน ช่วงที่แฟนล้มลงกับพื้น ได้ใช้ไขควงแทงที่คอหลายครั้งแต่ไม่เข้า จึงใช้กรรไกรแทงซ้ำหลายครั้ง จนแฟนสิ้นใจ จากนั้นก็ล้างเนื้อตัวและขึ้นรถกลับเข้าค่ายทหารทันที กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตามจับกุม

ขอบคุณ ภาพ : กู้ชีพ กู้ภัยศรัทธาธรรม "เต็กก่า" จีพูเกาะ
ที่มา : http://www.77jowo.com/content/1737/










Tag : Hot
0 Comment "สัญญา ไม่เป็น สัญญา!! "พลทหาร" ลงมือฆ่าแฟนกะเทยด้วยวิธีสุดโหด ก่อนหนีเข้าค่ายฯ"

Back To Top