Banner 728x90

ตะลึงหนัก!! สามีเศรษฐีของ “น้องแน๊ต” ถึงขั้นมอบเงินทั้งหมดให้เมีย ด้วยเหตุผล ที่ฟังแล้วสะอึก พูดไม่ออกเลยทีเดียว

หากย้อนไปเมื่อหลายปีก่อนชื่อของ น้องแนท เกศริน เธอโด่งดังมากกับบทบาทของสาวเซ็กซี่เจ้าแม่หนังเรทอาร์ท จากนั้นเธอได้หายไปจากวงการและไปปฏิบัติธรรมอยู่ช่วงนึงเพื่อจิตใจที่สงบ หลายคนคิดถึงเธอถามหาว่า น้องแนท หายไปไหน

จนกระทั่งเธอได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพทะเบียนสมรสและภาพของหนุ่มใหญ่ชาวต่างชาติ นายฮาโรลต์ เจนนิ้งส์ เนสแลนด์ จูเนียร์ กับ นางสาวศุจินันท์ วรรณจิรา จดทะเบียนที่เขตพระโขนง เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2555 เป็นสามีของเธออย่างถูกต้องตามกฎหมาย จนเป็นที่ฮือฮาอย่างมากในโซเชียล

และล่าสุดในอินสตาแกรมของเธอได้เผยภาพพร้อมข้อความระบุว่า “คุณสามีน่ารักมาก บอกรักเมียทุกๆวัน ถึงขนาดยอมทำงานเหนื่อย เพื่อให้เมียได้เก็บเงินทั้งหมด สามีบอกว่า เงินที่ผมทำงานมาทั้งหมด ผมให้คุณหมด ทุกบาท ทุกสตางค์

1. ให้คุณได้เก็บไว้ใช้ดูแลคุณ นี่คือสิ่งสำคัญ

2. ให้คุณเก็บไว้ใช้ในยามฉุกเฉิน

3. ให้คุณเก็บเอาไว้เพื่ออนาคตของเรา2คน

ที่ผมทำทุกอย่างก็เพราะคุณเป็นภรรยาของผม ดิฉันก็ออกกฏเหล็กให้ตัวเองเลย ต่อไปนี้ค่าอาหารของดิฉันต่อวันๆละ500บาท และก็อะไรที่ใช้จ่ายภายในบ้านลงบัญชีตามบิล ซื้อความสวยความงามอาหารเสริม สามีจ่าย เตรียมพาเมียไปช็อปที่Duty freeนะคะ จากที่ดิฉันเคี้ยวอยู่แล้วจะเคี้ยวและเค็มหนักกว่าเดิม พูดได้เต็มปากไม่ละอายแก่ใจนี่แหละผัวฉัน”

โดยภาพเผยให้เห็นโมเม้นท์ขณะแน๊ตและสามีกำลังคุยกันผ่านหน้าจอโทรศัพท์มือถือ กับรอยยิ้มหวานๆ ของทั้งคู่ที่ส่งให้กัน เล่นเอาคนอิจฉากันเพียบเลยทีเดียวจ้า



cr.nat_kejsarin , sanook http://www.news-lifestyle.com/content/151220/

Tag : Hot
0 Comment "ตะลึงหนัก!! สามีเศรษฐีของ “น้องแน๊ต” ถึงขั้นมอบเงินทั้งหมดให้เมีย ด้วยเหตุผล ที่ฟังแล้วสะอึก พูดไม่ออกเลยทีเดียว"

Back To Top