Banner 728x90

ด่วนสดๆร้อนๆ !! นำตัว"ผู้ใหญ่บ้านฆ่าข่มขืน น้องสโนว์" ขึ้นศาล ล่าสุดออกมาแบบนี้ !??

ด่วน!! นำตัว"ผู้ใหญ่บ้าน" สีถานฆ่า "น้องสโนว์" ขึ้นศาล แม่เชื่อผลกรรมใกล้คืนสนอง!!
ความคืบหน้าคดีคนร้ายทำร้ายร่างกายน.ส.ฤดีวัลย์ พลประสิทธิ์ หรือ น้องสโนว์เพื่อหวังข่มขืน แต่เหยื่อต่อสู้จึงถูกคนร้ายทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตทางเจ้าหน้าที่ใช้เวลาถึง 102 วัน ในการรวบรวมพยานหลักฐานก่อนจับกุมตัวนายกฤติเดช ระเวงวรรณ ผู้ใหญ่บ้านสีถาน หมู่ที่ 15 ต.ดงลิง อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ แต่ทางด้านผู้ต้องหาปฏิเสธ กระทั่งอัยการ ยื่นฟ้องคดีอาญา ต่อนายกฤติเดช ระเวงวรรณ ซึ่งตกเป็นจำเลย ฐานความผิดข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญใช้กำลังให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย นำไปส่งฟ้องต่อศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

ล่าสุด วันนี้ 27 มิ.ย. 59 เจ้าหน้าที่เรือนจำ จ.กาฬสินธุ์ ได้ควบคุมตัว นายกฤติเดช ระเวงวรรณ ผู้ใหญ่บ้านสีถานออก จากเรือนจำ จ.กาฬสินธุ์ เมื่อช่วงเช้านำตัวไปยังห้องควบคุมผู้ต้องหาภายในศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ก่อนเข้าสู่ขบวนการของศาล วันนี้เป็นการเบิกตัวผู้ต้องหามาสอบคำให้การว่าจะให้การรับสารภาพหรือไม่ ซึ่งเป็นการเข้าสู่ขั้นตอนของศูนย์สมานฉันท์และสันติวิธีานผู้ต้องหามีท่าทีที่นิ่งเฉย และยังไม่ยอมพูดจากับใคร

เนื่องจากเป็นคดีอาญา โทษหนักถึงขั้นประหารชีวิต ซึ่งหากผู้ต้องหาจะให้การรับสารภาพหรือไม่รับสารภาพก็ตาม ก็จะเข้าสู่ขบวนการพิจารณาต่อไป อย่างไรก็ตามจำเลยไม่ประสงค์ที่จะเข้าสู่ขบวนการสมานฉันท์กับผู้เสียหาย ศาลจึงเลื่อนไปนัดสอบคำให้การและตรวจพยานหลักฐานอีกครั้งในวันที่ 22 กรกฎาคม 2559 นี้

บรรยากาศหน้าศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ มี พ่อ แม่ของ น้องสโนว์ พร้อมด้วยญาติๆ เดินทางเข้ามาติดตามความคืบหน้าของคดี ชาวบ้านยังคงหวาดผวา หวั่นกลัวอิทธิพลเกรงว่าผู้ต้องหาจะได้รับการประกันตัวออกมา ทางครอบครัวน้องสโนว์ ยืนยันจะต่อสู้ให้ถึงที่สุด เพื่อให้น้องสโนว์ที่ตายไปได้รับความเป็นธรรม

ด้านนางลำไย พลประสิทธ์ กล่าวว่า ตนและครอบครัวรู้สึกอุ่นใจขึ้น คดีสู่กระบวนการของศาล และเชื่อว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และเทวดาจะทำให้ผู้ที่กระทำกับน้องสโนว์ได้รับผลกรรมที่ก่อไว้อย่างแน่นอน เชื่อในกระบวนการยุติธรรมของศาล เพราะเรื่องจริงก็คือเรื่องจริง ทางครอบครัวพร้อมจะสู้ให้ถึงที่สุด ทั้งนี้ตนและชาวบ้านได้ยื่นเรื่องคัดค้านการประกันตัวกับศาลไปแล้ว เนื่องจากไม่มั่นใจในความปลอดภัย โดยเฉพาะครอบครัว และญาติพี่น้อง ตลอดจนพยาน เพราะหวั่นเกรงอิทธิพลของผู้ใหญ่บ้าน

ที่มา:http://www.siamupdate.com/news-183465

Tag : Hot
0 Comment "ด่วนสดๆร้อนๆ !! นำตัว"ผู้ใหญ่บ้านฆ่าข่มขืน น้องสโนว์" ขึ้นศาล ล่าสุดออกมาแบบนี้ !??"

Back To Top