Banner 728x90

ผวาหนัก! คลิปเนตรนารีจับเพื่อนให้ นร.ชายข่มขืนระบาด ผู้ปกครองเร่งส่งต่อ-หาตัว ก่อนลูกหลานเป็นเหยื่อ

ลำปาง – ผู้ปกครองนักเรียนหญิงในลำปางหวาดผวากันหนัก หลังได้รับคลิปเหตุสลดในวงการศึกษา นักเรียนหญิงในชุดเนตรนารีรุมจับเพื่อนให้นักเรียนชายในชุดลูกเสือข่มขืนคาพื้นห้องเรียน เร่งส่งต่อให้เพื่อนผู้ปกครอง ญาติพี่น้องช่วยหาตัว-โรงเรียนที่เกิดเหตุ กลัวลูกหลานตัวเองตกเป็นเหยื่อ

วันนี้ (24 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ผู้ปกครองที่มีลูกหลานในวัยเรียนกำลังหวาดผวา หลังได้รับคลิปเหตุการณ์เด็กนักเรียนหญิงในชุดเนตรนารีช่วยกันรุมจับเพื่อนนักเรียนหญิงให้เด็กนักเรียนชายที่อยู่ในชุดลูกเสือข่มขืน จึงพยายามส่งคลิปต่อๆ กันเพื่อให้ช่วยกันตรวจสอบหากลุ่มเด็กนักเรียน-โรงเรียนในคลิป

โดยระบุว่า “ขอให้จับนักเรียนกลุ่มนี้ให้ได้สาธุๆ นี่คือภัยร้ายในโรงเรียน ขอให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องไม่ว่า คุณครู ผอ. โรงเรียนสหทั้งหลาย ผู้ปกครอง และพ่อ-แม่ทุกท่าน ช่วยกันดูแล และระวังอย่าให้มันเกิดเรื่องเลวร้ายเช่นนี้กับลูกหลานและสังคมไทยต่อไปอีกเลย ชั่วร้ายมากๆ โดยเฉพาะพวกนักเรียนหญิงที่ช่วยกันจับและบังคับให้อ้ายสัตว์นักเรียนชายข่มขืน..”

จากการตรวจสอบคลิปวิดีโอดังกล่าวพบว่าเป็นการบันทึกโดยใช้มือถือของเด็กนักเรียนหญิงความยาวเกือบ 3 นาที โดยเริ่มต้นเด็กชายสั่งให้เด็กนักเรียนหญิงถ่ายอย่างเดียว ในคลิปปรากฏภาพเด็กนักเรียนหญิง ซึ่งคาดว่าจะมีทั้งหมด 3 คน คือคนถ่ายคลิป 1 คน และอีก 2 คนช่วยกันจับเพื่อนนักเรียนหญิงในชุดเนตรนารีสีเขียว ผ้าพันคอสีเหลืองให้นอนกับพื้นห้องเรียน คนหนึ่งนั่งคร่อมที่หน้าอก พร้อมกับใช้มือปิดปากไม่ให้ร้อง อีกมือจับแขนข้างหนึ่งของนักเรียนหญิงไว้ อีกคนก็ช่วยจับแขน พร้อมช่วยกันถลกกระโปรง และถอดกางเกงชั้นในของเพื่อนออก

จากนั้นเด็กนักเรียนชายอยู่ในชุดลูกเสือได้ถอดกางเกง และพยายามข่มขื่น โดยเพื่อนผู้หญิงช่วยกันกางขานักเรียนหญิงออก ซึ่งนักเรียนหญิงที่ตกเป็นเหยื่อพยายามร้อง และดิ้นแต่ก็สู้แรงไม่ไหว ขณะที่คนถ่ายคลิปพยายามถ่ายให้เห็นใบหน้าเพื่อนนักเรียนที่ตกเป็นเหยื่อซึ่งถูกปิดปาก และภาพการข่มขืนของเด็กหญิงโชคร้ายตลอดเวลา

โดยคนถ่ายคลิปได้พูดว่า “อยากได้ภาพสวยๆ ไหม” แล้วก็หัวเราะกันอย่างสนุกสนาน ขณะที่เด็กหญิงโชคร้ายพยายามดิ้น และร้องแต่ก็ถูกมือปิดปาก ขณะที่เด็กผู้ชายได้พยายามจะข่มขืนหลายครั้งแต่ก็ยังไม่สำเร็จ พร้อมสบถออกมาว่า “ดันแล้วไม่เข้าไอ้สัตว์”

หลังจากนั้นเด็กนักเรียนหญิงได้บอกให้เพื่อนออกไปดูข้างนอกเนื่องจากคล้ายจะมีคนมา พร้อมกับพยายามอ้าขาเด็กนักเรียนหญิงที่ตกเป็นเหยื่อออก จนเด็กชายสามารถสอดใส่อวัยวะเพศเข้าไปได้ โดยเด็กนักเรียนชายบอกว่า “เข้าแล้ว”

ต่อมาคาดว่าน่าจะมีคนมานอกห้องเรียนกลุ่มเด็กนักเรียนหญิงจึงรีบปล่อยตัวเหยื่อ แต่เด็กชายยังไม่ยอมหยุด เด็กนักเรียนหญิงจึงเรียกชื่อเด็กชายว่า “ไอ้…พอแล้ว” แต่เสียงเพื่อนอีกคนกลับบอกว่า จากนี้เป็นเรื่องของมันแล้ว หลังจากนั้นเด็กนักเรียนชายคนดังกล่าวก็ขึ้นไปนอนคร่อมร่างเด็กหญิงอีกครั้ง ขณะที่กลุ่มเด็กนักเรียนหญิงคนอื่น ก็บอกว่า “กลับบ้านดีกว่า” ก่อนที่คลิปวิดีโอก็ถูกตัดลง ทำให้ไม่ทราบว่าหลังจากนั้นเหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป

ทั้งนี้ กลุ่มผู้ปกครองในลำปางต่างพยายามช่วยกันหาว่าเด็กกลุ่มนี้อยู่โรงเรียนไหน ทำไมถึงได้กล้าทำได้ขนาดนี้และทำในโรงเรียนด้วย ซึ่งไม่มีความปลอดภัย โดยเฉพาะเด็กนักเรียนหญิง ทำไมถึงได้ทำกับเพื่อนนักเรียนหญิงด้วยกันได้ จึงอยากให้เร่งหาตัวเด็กกลุ่มนี้และโรงเรียนให้พบ เพื่อจะได้ดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่งก่อนที่ลูกหลานโดยเฉพาะเด็กหญิงจะตกเป็นเหยื่อจนเกิดเป็นตราปราบไปตลอดชีวิต

ที่มา http://manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9590000063031

Tag : Hot
0 Comment "ผวาหนัก! คลิปเนตรนารีจับเพื่อนให้ นร.ชายข่มขืนระบาด ผู้ปกครองเร่งส่งต่อ-หาตัว ก่อนลูกหลานเป็นเหยื่อ"

Back To Top