Banner 728x90

โจรขึ้นบ้านพยามจะปล้ำเมีย ผัวเลยบอกให้เมียอดทนไว้อย่า

โจรขึ้นบ้านพยามจะปล้ำเมีย ผัวเลยบอกให้เมียอดทนไว้อย่าขัดขืน แต่ไม่ทันไร ผัวถึงกับช็อกเมื่อเมียพูดแบบนี้!!


เข้มแข็งไว้นะที่รัก นักโทษคนหนึ่งหนีออกจากคุกซึ่งติดมาเป็น เวลา 15 ปี เขาพกปืน และหนีเข้าไปในบ้านหลังหนึ่งเพื่อจะ

หาเงิน แต่กลับพบกับสามี ภรรยาคู่หนึ่งอยู่บนเตียง เขาสั่งให้ผู้ชายออกจากเตียงและมัดไว้กับเก้าอี้ ขณะที่เขามัดผู้หญิง

ไว้กับเตียง และจูบที่คอ จากนั้นเขาก็ผุดลุกขึ้นเข้าห้องน้ำไปอย่างรีบร้อนขณะนั้นเองสามีก็กล่าวกับภรรยาว่าฟัง นะที่รัก..

ชายคนนั้นเป็นนักโทษหนีคุก ดูที่เสื้อเขาซิ! เขาอยู่ในคุกหลายปีและไม่เคยเจอผู้หญิงเลย ฉันเห็นเค้าจูบที่คอคุณ ถ้าเขาต้องการ

เซ็กส์ อย่าขัดขืน หรือบ่นอะไร ทำอย่างที่เขาบอก ชายคนนี้อันตรายมาก ถ้าทำให้เค้าโกรธ เราอาจจะถูกฆ่า เข้มแข็งไว้นะที่รัก ฉันรักคุณ’ภรรยาเค้ากลับตอบว่า :……

‘เขาไม่ได้จูบที่คอฉันหรอกที่รัก……เขาแค่กระซิบกับฉันว่าเขาเป็นเกย์ เค้าคิดว่าคุณน่ารัก และถามว่าเรามีวาสลีนมั้ย? ฉันก็ตอบเค้าไปว่า อยู่ในห้องน้ำ เข้มแข็งไว้นะที่รัก ฉันก็รักคุณเหมือนกัน

ที่มา :http://www.baabin.com/177252/

Tag : Hot
0 Comment "โจรขึ้นบ้านพยามจะปล้ำเมีย ผัวเลยบอกให้เมียอดทนไว้อย่า"

Back To Top