Banner 728x90

ช็อกทั้งประเทศ!! 3 นักเรียนมัธยมฯ ลวงฆ่า "หญิงพิการ" หมกป่า ด้วยเหตุผลสุดแค้น!! (มีภาพ)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี น.ส.รัชนีย์ เชนเชาวนิช อายุ 36 ปี ซึ่งพิการขาลีบ ถูกคนร้ายฆ่าตายภายในป่าละเมาะ ซอยประชาอุทิศ 75/3 แขวงทุ่งครุ กทม. โดยสภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีชมพูนุ่งผ้าถุงสีดำ ที่บริเวณใบหน้ามีรอยถูกฟันด้วยของมีคมจนใบหน้าเป็นแผลเหวอะ ห่างไป 10 เมตร พบมีดพร้าเปื้อนเลือดยาว 2 ฟุต ตกอยู่ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 มิ.ย.2559

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว โดยพบว่ากลุ่มคนร้าย เป็นเด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในเขตทุ่งครุ และพักอยู่ในหอพักของโรงเรียนประกอบด้วย นาย เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นายบี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี และ นายซี (นามสมมติ) อายุ 15 ปี หลังจากตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ด้านหน้าคอนโดมิเนียม ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร สามารถจับภาพทั้ง 3 คนไว้ได้


จากการสอบสวนทราบว่า นายเอ อายุ 17 ปี ให้การว่าเป็นผู้ฆ่า น.ส.รัชนี เพียงคนเดียว เพื่อนอีก 2 คน ไม่เกี่ยวข้อง โดยก่อนหน้านี้ตนได้รู้จัก น.ส.รัชนี ที่มาชักชวนให้ตนและเพื่อนเสพยาบ้าจนติด จากนั้นได้นำยาบ้ามาขายให้พวกตนเสพโดยตลอด บางครั้งจะพา น.ส.รัชนี ไปกดบัตรเอทีเอ็มเพื่อนำเงินมาจ่ายค่ายาบ้า จน น.ส.รัชนี จำรหัสบัตรเอทีเอ็มได้


ล่าสุด ตนได้ไปเสพยาบ้าบนห้องพักของ น.ส.รัชนี หลังจากเสพยาบ้าเสร็จ ตนได้ลืมบัตรเอทีเอ็มไว้ที่ห้องจนตนไปทำบัตรใหม่ ต่อมาจึงรู้ว่าเงินที่พ่อแม่ส่งมาให้เป็นค่าเทอมถูกถอนไปจนหมดหมื่นกว่าบาท ทำให้รู้สึกแค้นใจ ขณะที่นายบี และนายซีก็ถูก น.ส.รัชนี ยืมเงินไปแล้วไม่ยอมคืน พวกตนรู้สึกเคียดแค้นกันมาก จึงวางแผนหลอกให้ น.ส.รัชนี ออกมาจากห้องพัก แล้วพาไปฆ่าทิ้งภายในป่าละเมาะดังกล่าว


อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาทั้ง 3 คน ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางพนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวทั้งหมดส่งศาลเยาวชนและครอบครัวกลางพิจารณา เพื่อส่งสถานพินิระหว่างดำเนินคดีต่อไป

ที่มา: http://www.tnews.co.th/html/content/193417/

Tag : Hot
0 Comment "ช็อกทั้งประเทศ!! 3 นักเรียนมัธยมฯ ลวงฆ่า "หญิงพิการ" หมกป่า ด้วยเหตุผลสุดแค้น!! (มีภาพ)"

Back To Top