Banner 728x90

แพทย์ถึงกับช็อก ทำคลอดให้คุณแม่วัย 22 ปี คลอดทารกออกมาคล้าย “นางเงือก”

เมื่อเวลา20.30 น ของวันที่ 3 พ.ค.59 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองลึก จ.สระแก้วได้รับแจ้งเหตุจากนายวิทู ซันบ้านอยู่สวาย จ.บันเตียเมียนเจย ฝั่งกัมพูชา ว่า นางสุพร เจย แม่ค้าขายลูกชิ้นปิ้ง ในตลาดโรงเกลือ มีคนร้าย 2 คน ขับรถกระบะอีซุซุ ไม่ทราบทะเบียน ฉุดขึ้นรถพาหายไป เจ้าหน้าที่เร่งกันแจ้งวิทยุ ให้ตำรวจสกัดจับ แต่ยังร้วี่แววคนร้าย




ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะที่นางสุพร เจย ขายลูกชิ้นอยู่นั้น มีรถกระบะคันดังกล่าว เข้ามาจอด ทำท่าทีชวนพูดคุยแล้วสั่งน้ำดื่ม 1 ขวดเมื่อนางสุพร ส่งน้ำดื่มให้คนร้ายกระชากแขนของนางสุพรลากขึ้นรถไป ในตอนแรกคิดว่าเป็นการหยอกล้อกัน แต่เมื่อได้ยินเสียนางสุพรร้อง จึงรู้ว่าถูกฉุดจึงรีบวิ่งเข้าไปช่วย แต่ก็ช้าไปคนร้ายได้ขับรถชนรั้วกั้นของป้อมยามอีกด้วย ชาวบ้านเล่าต่อว่า นางสุพร มีสามีและลูกแล้ว คาดว่า คนร้ายคงชอบนางสุพร เพราะเขาเป็นคนหน้าตาดี เมื่อมาเฝ้าจีบแล้วนางสุพร ไม่เล่นด้วย จึงพาพวกมาฉุดไปดังกล่าว

โดยสามี เล่าว่า ตนเองไม่เคยเห็นคนร้ายที่ฉุดภรรยาตนเองไป ตนต้องทำงานส่งของเพื่อนบ้านโทร.ไปบอกก็รีบมาที่เกิดเหตุ แต่ก็ไม่รู้ว่า จะไปตามที่ไหนเพราะค่ำแล้ว สงสารลูกๆเพราะยังเล็กๆกันอยู่ขอความกรุณาอย่าทำอะไรภรรยาเลยขอให้สงสารเด็กๆด้วย ต่อมาทางเจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวคนร้ายอย่างเร่งด่วน

ที่มา: http://m.kanomjeeb.com/news-details.php?item=5885

Tag : Hot
0 Comment "แพทย์ถึงกับช็อก ทำคลอดให้คุณแม่วัย 22 ปี คลอดทารกออกมาคล้าย “นางเงือก”"

Back To Top